วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เรื่องไม่เด็ก ตอนที่ 27 (18+++)

ประตูห้องนอนถูกปิดลงและล๊อคกลอนจากด้านใน ตอนนี้มีเพียงสองสาวเท่านั้นในบ้านหลังนี้
สายตาอ่อนสบกัน นิ้วเรียวลูบไล้ตามลำคอลงมาถึงหัวไหล่ ที่คลุมอยู่ด้วยชุดนอนซาตินนุ่มลื่น เขาก้มลงจูมพิศเธออีกครั้งอย่างอ่อนโยน มือหนึ่งประคองแก้มสาวน้อยเชยหน้าขึ้นมาให้ปากเราสัมผัสกันแนบชิดมากขึ้น อีกมือหนึ่งไล้นิ้วไปที่หน้าอกอวบโตที่มีเพียงเสื้อนอนตัวบางบดบังเท่านั้น ซึ่งตอนนี้กำลังแอ่นรับการสัมผัสของเขาตามจังหวะการหายใจของเธอ

เขาเริ่มใช้ทั้งฝ่ามือลูบคลำเนินอกนั้น เม็ดลูกเกดที่ยอดเขาแข็งเป็นไตสู้กับนิ้วสัมผัส เขาเบียดเน้นที่ยอดนั้น จนเธอเริ่มมีเสียงครางออกมาตามลำคอ มือของเทอกอดเอวเขาหลวมๆให้พอมีพื้นที่ได้ขยับร่างกายและหายใจ
เขาพลิกตัวเธอให้ชิดพิงกำแพง และจูบร้อนแรงกว่าเดิม มือที่เคยเชยคางลูบไล้ลงมาที่อกทั้งสองข้าง บีบเคล้นภูเขาที่ใหญ่ล้นมือจนตัวเขาเองเริ่มสงบอารมณ์ไว้ไม่ไหว มือของเธอเลื่อนมาจับที่แขนของเขา ดันเพิ่มจังหวะการนวดคลึงให้แนบชิดมากยิ่งขึ้น
ด้านล่างของเขาและเธอเริ่มเปียกชื้นจากอารมณ์อันชวนเคลิบเคลิ้ม
นิ้วเรียวยาวเริ่มซอกแซกลงมาที่ก้นกลมกลึงน่าบีบ เขาลูบเบาจากก้นลงมาและเลื่อนมาด้านหน้าตรงกลางที่ชื้นแฉะนั้น อื่มมม..ลื่นจัง
เขาลูบโคกเนินด้านล่างผ่านผ้าซาตินอันบางและลื่นอย่างเบามือ ถูไปมาจนเจ้าของนั้นเริ่มขยับเอวเข้าหา
"พี่เจ...อื้ออออ" สองขาเริ่มอ่อนจนต้องรั้งอีกคนไว้
"พี่คิดถึงวีจัง"
หล่อนกอดไหล่ลู่นั้นไว้แน่น อกเนินทั้งสองแนบชิดกัน นิ้วเรียวกำลังขยับเข้าออกจากร่องชื้นแฉะ เป็นจังหวะสม่ำเสมอ และเริ่มเน้นขยี้มากขึ้น ทำเอาเสียงเล็กครางออกมาอย่างอดไม่ได้อยู่เป็นระยะ จนในที่สุดน้ำใสก็ท่วมเท ออกมา...

เขาจูบหล่อนอ่อนโยน

2 ความคิดเห็น: